Thứ Năm, 23 tháng 7, 2020

Chuột tại phòng trọ - Câu chuyện không của riêng ai

Một trong những khách hàng của chúng tôi _ Thu Hương (sinh viên ĐH Luật Hà Nội) kể lại: Vượt hơn 100 km bằng xe gắn máy từ Nam Định lên Hà Nội vì thế có phần mệt mỏi. Cô như chìm luôn vào giấc ngủ khi vừa đặt mình xuống phòng trọ. Cô cũng không kịp mắc màn như thường ngày.

Nửa đêm, bỗng Hương kêu lên thất thanh khiến cả phòng trọ mấy người hoảng hốt bật dậy. Mọi người vội vàng chạy ra bật điện thì phát hiện một vết xước nhỏ ở ngón chân của Hương.

Cô bạn vẫn run run kể lại: “Mình thấy đau đau ở đầu ngón chân nên vung chân ra mới biết là vừa bị chuột cắn. Bây giờ mình vẫn còn sợ”. Không chỉ có trường hợp của Hương, nhiều sinh viên ở các khu ký túc xá cũng rơi vào tình trạng dở khóc dở cười như thế.

 “Phòng mình ở trên tầng 5 của khu ký túc xá nữ. Là con gái nên việc sợ chuột là chuyện bình thường. Có hôm đang ngủ mình nghe thấy tiếng khóc thút thít. Ban đầu tưởng mình nằm mơ nhưng cứ thấy khóc mãi mình bật đèn ra xem hóa ra chị cùng phòng đang ngồi bó gối khóc một mình. Hỏi ra thì mới biết là vì chuột gặm tay rồi chui xuống gầm giường. Chị sợ quá không dám đuổi sợ nó lại bò lên giường nên ngồi khóc” – Đỗ Nụ dí dỏm tâm sự.

Thậm chí, có những khu trọ chuột náo loạn đến mức người ở trọ nghĩ là có “kẻ trộm”.

Còn rất nhiều câu chuyện về chuột trong phòng trọ, mỗi câu chuyện lại mang đến cho chúng ta sự khó khăn khác nhau. Cho nên, để có một không gian làm việc thoải mái và hiệu quả nhất, cần tìm những phương pháp phù hợp để giải quyết lũ chuột một cách triệt để các bạn nhỉ? :D

> Bẫy lồng thông minh hai ngăn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét